Lærum allt lífið
1. Gildi
- Sveigjanleiki
- Fagmennska
- Jafnræði
- Traust
2. Hlutverk FnS
- auðvelda aðgengi íbúa fjórðungins að margs konar námi og símenntun og auka með því búsetugæði á svæðinu
- sinna fræðsluþörfum fullorðinna sem ekki sækja nám í formlega skólakerfinu
- sinna sí- og endurmenntun háskólamenntaðs fólks í samvinnu við Háskólafélag Suðurlands
- veita fullorðnu fólki náms- og starfsráðgjöf
- leggja áherslu á samstarf atvinnulífs og skóla og tengsl grunn- og endurmenntunar
- nýta bestu fáanlega fjarkennslustækni hverju sinn
- styðja við rannsóknir og vísindaiðkun á Suðurlandi eftir því sem aðstæður leyfa
- hafa samstarf við aðra sem sinna sí- og endurmenntun
- stuðla að eflingu mannauðs á Suðurlandi
3. Skyldur við samfélagið eru að
- tryggja fjölbreytt námsframboð
- bregðast fljótt við ólíkum þörfum samfélagsins fyrir nám og þjálfun
- gera fólki kleift að sækja sér fræðslu alla ævi
- fylgjast með nýjungum í fullorðinsfræðslu og nota sem fjölbreytilegastar aðferðir við miðlun fræðslunnar
- að veita sem besta þjónustu og ráðgjöf á öllu starfssvæði Fræðslunetsins
- innleiða breyttar skyldur í framtíðinni eftir því sem aðstæður leyfa
- leggja áherslu á að höfða/ná til þeirra sem minnsta menntun hafa
- hafa samstarf við fyrirtæki, stofnanir og félög um fræðslu og þjálfun, s.s. að greina fræðsluþörf þeirra
- ráða hverju sinni hæfustu kennara og leiðbeinendur sem völ er á
- kynna starfsemi Fræðslunetsins með bæklingum, í námsvísi, á heimasíðu og með kynningum í fyrirtækjum, stofnunum og félögum
- hafa virkt samstarf við aðra sem sinna fullorðinsfræðslu
4. Ytri og innri samskipti
- starfsmenn kappkosti þjónustulipurð við alla sem eiga erindi við Fræðslunetið
- öll erindi séu afgreidd fljótt og vel
- starfsmenn sýni viðskiptavinum trúnað og virðingu
- til sé starfsmannahandbók með starfslýsingum, upplýsingum um starfsmenn og vinnutíma, um Fræðslunetið sjálft og stjórn þess
- leita eftir samstarfi við ýmsa fagaðila um námskeiðahald með utanumhaldi, s.s. auglýsingum á þjónustu þeirra í námsvísi, innheimtu námskeiðsgjalda, úgáfu viðurkenningarskjala o.fl.
- allir starfsmenn Fræðslunetsins leggi rækt við góð og gefandi samskipti og stuðli þannig að góðum vinnuanda
- starfsmenn sinni þátttakendum á námskeiðum vel og greiði götu þeirra eins og nokkur kostur er
- halda starfsmannafundi reglulega
- hafa regluleg samskipti stjórnar og starfsmanna
- stjórn og starfsfólk hittist a.m.k. einu sinni á ári þar sem fram fari hugmyndavinna um starfið á næsta skólaári
- ætíð séu til starfslýsingar fyrir öll störf og þær lagaðar að breyttum tímum og nýjum kröfum
- starfsmenn sýni hver öðrum trúnað og virðingu
5. Vinnustaðurinn – aðstaða og starfsfólk
- að tryggja eins og kostur er við núverandi aðstæður góðan aðbúnað og hollustuhætti á vinnustað
- að leysa úr húsnæðismálum Fræðslunetsins þannig að starfsmenn verði allir undir einu þaki og hver hafi sína vinnustöð
- að námsumhverfi henti fullorðnu fólki, s.s. kennslustofur og húsgögn og annar aðbúnaður
- að starfsmenn geti sinnt þekkingaröflun og endurmenntun til að vaxa í starfi
- starfsmenn eigi þess kost eftir atvikum að sækja námskeið sem Fræðslunetið heldur
- starfsmenn séu sér ætíð meðvitandi um sameiginlega ábyrgð á faglegri frammistöðu Fræðslunetsins sem og fjárhagslegri afkomu
6. Sérstaða
Fræðslunetið er þjónustustofnun og sérsvið þess er fullorðinsfræðsla. Sérstaða Fræðslunetsins markast að öðru leyti af
- sveigjanleika
- skjótri og öruggri þjónustu
- kennslu víðsvegar á Suðurlandi
- víðtækum samskiptum við þá sem láta sig fullorðinsfræðslu varða